Truy cập nội dung luôn

tin tức hoạt động tin tức hoạt động

"Lời ca dâng Bác" - Âm vang tự hào từ trái tim May 10

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 65 năm ngày Bác Hồ về thăm May 10, tối ngày 18/5/2024, Công đoàn Tổng Công ty đã tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ "Lời ca dâng Bác", với 17 tiết mục nghệ thuật ca múa nhạc và trình diễn thời trang đặc sắc đến từ các đơn vị trực thuộc.

 

Chương trình được đón các vị đại biểu, khách quý: Đ/c Phạm Thị Thanh Tâm - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam; Đ/c Nguyễn Trường Giang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Long Biên, cùng sự có mặt của ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và sự tham gia biểu diễn của gần 400 ca sỹ, diễn viên là CBCNVCLĐ trong toàn Tổng Công ty.

 

Nhân dịp này, Công đoàn Dệt May Việt Nam đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho chương trình.  

 

Dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ, âm thanh vang dội, cùng những ca khúc hào hùng, điệu múa say đắm, trang phục ấn tượng..., tất cả hòa quyện, tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn, cuốn hút, đầy xúc động và ý nghĩa. Mỗi tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật đều là những tình cảm tri ân sâu sắc đối với Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, về tổ chức Công đoàn, tôn lên lòng yêu nghề mến nghiệp, niềm tự hào về ngành Dệt May Việt Nam… , đồng thời, khắc họa được những nét văn hóa đặc sắc của quê hương Thái Bình, Thanh Hoá.

 

Phần trình diễn thời trang với những bộ trang phục được thiết kế sáng tạo từ các nhà thiết kế May 10, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của một thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở thị trường nội địa.

 

 

Chương trình "Lời ca dâng Bác" là một hoạt động thường niên ý nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong doanh nghiệp. Chương trình đã thu hút hơn 500 khán giả, cổ động viên, tạo nên một đêm diễn hoành tráng, thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim mỗi người tham dự chương trình.

 

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Tổng Công ty May 10 đã tổ chức Cuộc thi Báo tường với chủ đề "May 10 làm theo lời Bác". 

 

 

Đã có 28 tác phẩm gửi về tham gia Cuộc thi, với thiết kế đa dạng, đẹp mắt, nhiều hình thức thể hiện phong phú: market báo đặc biệt, tranh vẽ, ảnh chụp, chữ viết tay... Nội dung các tác phẩm xoay quanh chủ đề "May 10 làm theo lời Bác", thể hiện tình yêu thương, kính trọng đối với Bác Hồ kính yêu, lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành Dệt May Việt Nam và những kỷ niệm, ký ức ngày Bác về thăm May 10...

 

Hơn cả tính chất của một Cuộc thi báo tường cấp cơ sở, hoạt động này không chỉ thể hiện tình cảm, tấm lòng yêu kính Bác mà qua đó, còn khẳng định quyết tâm thực hiện tốt lời dạy của Bác trên từng lĩnh vực, vị trí công việc, trong công tác sản xuất kinh doanh và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. 

 

Nguyễn Thúy

 

Bạn đọc nhấn vào đây để gửi ý kiến bình luận

Tin khác

Trung bình (0 Bình chọn)
Tỷ lệ trung bình là 0.0 ngôi sao trên mức cao nhất 5 sao.
  
Chưa có lời bình nào. Hãy là người đầu tiên.

tin tức hoạt động

Thông báo, chỉ đạo Thông báo, chỉ đạo

Video hoạt động Video hoạt động

Liên kết website Liên kết website