Truy cập nội dung luôn

tin tức hoạt động tin tức hoạt động

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội

Trong các ngày từ 17-21/11/2023 tại chi nhánh Nghệ An và Hà Nam, Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Lao động sáng tạo lần thứ II và Hội thao năm 2023 thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên và người lao động tham gia. Đây là các hoạt động ý nghĩa chào mừng 39 năm ngày thành lập Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội (21/11/1984 – 21/11/2023).

 

 

Tham dự Ngày hội lao động sáng tạo Hanosimex lần thứ II năm 2023 có 24 đề tài, giải pháp về ngành May, Sợi, Dệt, Nhuộm được lựa chọn từ các đơn vị cơ sở trong hệ thống.  Đây là các đề tài tiêu biểu nhất, có tính sáng tạo và được ứng dụng vào thực tế đem lại hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất của các đơn vị và Tổng công ty.

 

Sau 2 nội dung thi gồm trình bày đề tài và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở 2 hội đồng. Căn cứ vào số lượng, chất lượng các đề tài dự thi, Ban tổ chức trao giải tập thể cho các đơn vị tham dự, trong đó Giải nhất (Nhà máy May Nam Đàn 2); Giải nhì (Công ty CP Dệt Hà Đông) và giải Ba thuộc Nhà máy May Nam Đàn 1.

 

 

 Ngày hội Lao động sáng tạo Hanoximex lần thứ II năm 2023 không những thúc đẩy phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" , "luyện tay nghề thành thợ giỏi", cơ hội tốt để các thí sinh rèn luyện, nâng cao tinh thần học hỏi mà còn góp phần thúc đẩy năng suất chất lượng từ đó tăng thu nhập cho người lao động. Đồng thời lan tỏa tinh thần thi đua để lao động sáng tạo trở thành việc làm thường xuyên, với nhiều sáng kiến hay, cách làm tốt, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty.

 

 

 Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, nhân dịp này Công đoàn và Đoàn Thanh niên Hanoximex phối hợp tổ chức Hội thao trong cán bộ, công nhân viên và NLĐ. Với thông điệp "Vui, khỏe, đoàn kết xây dựng Tổng Công ty ngày càng phát triển", các vận động viên đã nhiệt tình tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố và đập bóng.

 

Bộ môn bóng chuyền nam nữ, có 6 đội tham gia. Sau nhiều trận thi đấu quyết liệt, giải Nhất đã được Ban Tổ chức trao cho đội tuyển Nhà máy May Nghi Lộc và giải Nhì trao cho đội tuyển của Công ty CP Visntex Hồng Lĩnh.

 

Ở bộ môn kéo co, mỗi đội tuyển gồm 10 người (5 nam, 5 nữ), hình thức đấu loại trực tiếp. Sau 6 trận thi đấu, giải Nhất thuộc về 2 đội tuyển Nhà máy May Nam Đàn 1 và Công ty CP Dệt kim Hanosimex.

 

 

 Bên cạnh đó các môn nhảy bao bố, đập bóng cũng được diễn ra hết sức vui nhộn, thu hút nhiều người tham gia mang lại không khí vui vẻ cho tất cả thí sinh và cổ động viên. Nhiều giải thưởng ý nghĩa đã được trao cho các thí sinh xuất sắc.

 

Ngày hội Lao động sáng tạo II và Hội thao Hanoximex năm 2023 đã khép lại nhưng dư âm ,hiệu ứng tích cực được lan tỏa sâu rộng và để lại ấn tượng sấu sắc trong cán bộ, đoàn viên, NLĐ Tổng Công ty cũng như thí sinh, vận động viên và cổ động viên tham dự; đồng thời thể hiện sự vào cuộc của cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo Tổng công ty và CĐCS trong việc tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; lan tỏa gương tiêu biểu trong lao động sản xuất, góp phần nầng chất lượng đội ngũ, xây dựng đời sống văn hóa cở sở. Đây cũng là các hoạt động kỷ ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội VI Công đoàn DMVN và hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

 

                                                                                       Thu Hà

 

 

 

Bạn đọc nhấn vào đây để gửi ý kiến bình luận
Trung bình (0 Bình chọn)
Tỷ lệ trung bình là 0.0 ngôi sao trên mức cao nhất 5 sao.
  
Chưa có lời bình nào. Hãy là người đầu tiên.

tin tức hoạt động

Thông báo, chỉ đạo Thông báo, chỉ đạo

Video hoạt động Video hoạt động

Liên kết website Liên kết website