Góc nhìn & chia sẻ
Hismart milk & Công đoàn Dệt May Việt Nam đồng hành tặng sữa cho các em nhỏ
Mùa hè 2023, Hismart Milk đã trao tặng những lon sữa chất lượng được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand tới các em là con của cán bộ nhân viên các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Dệt May Việt Nam. Chương trình nằm trong chiến dịch ‘'Nâng cao tầm vóc trẻ em'' do 2 đơn vị phối hợp tổ chức.
Hismart Milk - dòng sữa công thức nhập khẩu nguyên lon 100% New Zealand, được nghiên cứu với công thức đột phá, dựa trên thấu hiểu thể trạng trẻ em Việt Nam kết hợp cùng với tinh hoa khoa học, công nghệ tiên tiến từ đội ngũ chuyên gia quốc tế. Tất cả đã tạo nên những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp với thể trạng người dùng Việt Nam.
Với sự bảo đảm chất lượng từ Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam, Hismart Milk tự tin mang đến nguồn dinh dưỡng chuyên biệt, kiến tạo nên vóc dáng và trí tuệ Việt tương lai.
Phối hợp cùng Công đoàn dệt may Việt Nam, Hismart Milk đã phát động chiến dịch ‘'Nâng cao tầm vóc trẻ em'' với mục tiêu mang đến giải pháp dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.
Hành trình đầu tiên, Hismart Milk cùng Khủng Long Xanh Dino đã có mặt tại Trường Mầm non Đáp Cầu (Số 161, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và trường mầm non May 10 (Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội). Hismart Milk đã trao tặng tổng số 60 lon sữa với giá trị 20 triệu đồng cho 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại 2 ngôi trường.
Các em bé tại trường mầm non Đáp Cầu thích thú khi nhận được sữa
Hismart Milk - niềm yêu thích của các em nhỏ
Các em nhỏ tại trường mầm non May 10
Niềm vui trẻ thơ khi được nhận quà
Lần đầu tiên, các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu nguyên lon độc quyền từ New Zealand, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự tăng trưởng chiều cao, trí não và đề kháng cho trẻ từ 0 đến trên 2 tuổi. Hismart Milk mong muốn đóng góp một phần nhỏ để mang lại niềm vui và sự phát triển toàn diện của các bé yêu trên chặng đường trưởng thành.
Với mục tiêu hướng đến cộng đồng, Hismart milk cam kết tiếp tục và mở rộng chiến dịch ‘'Nâng cao tầm vóc trẻ em'' để cùng Công đoàn Dệt May chung tay góp sức, san sẻ yêu thương đến những em bé có hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi giọt sữa trao đi, đó là một hành trình mang lại niềm vui và tình yêu thương cho cả một thế hệ mầm non của đất nước.
Tin khác
- Bệnh viện Dệt May - nơi gửi trọn niềm tin của người bệnh
- Một số điểm mới của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022
- Cảm nhận từ những chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Vinatex về năm 2023 nhiều thách thức
- Gặp gỡ gương mặt “Nguyễn Thị Sen” 2 lần đạt Bàn tay Vàng cấp ngành
- Xem “Gia đình mình vui bất thình lình”, nghĩ về đàn ông, đàn bà và hai chữ “hạnh phúc”
- Gia đình hạnh phúc – người thợ say nghề
- Hậu quả, quy trình xử lý quấy rối tình dục và vai trò của người sử dụng lao động, người lao động và công đoàn cơ sở trong phòng ngừa quấy rối tình dục tại nơi làm việc
- Bác Hồ với các cháu thiếu niên nhi đồng
- Mẹ! Tiếng gọi đẹp đẽ nhất trên đời
- Khám sàng lọc ung thư vú, cổ tử cung cho lao động nữ
- Thư chúc Tết Giáp Thìn - 2024 của Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam
- Hành trình 10 năm mang “Tết Sum vầy” đến với người lao động
- Những xúc cảm khi nhìn lại năm 2023
- Gia đình Dệt may tiêu biểu đóng góp vào sự phát triển chung của ngành
- Hội thi thợ giỏi nghành Sợi và May Tổng công ty CP Dệt may Hà Nội năm 2023
- Câu hỏi day dứt phía sau những cuộc ly hôn
- Nhận diện quấy rối tình dục tại nơi làm việc và sự tác động ảnh hưởng của yếu tố giới
- Yêu biết mấy Dệt May Việt Nam
- Sinh nhiều con – những ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống